เครื่องกัด CNC (CNC Machining Center)

เครื่องกัด CNC สินค้าคุณภาพดี ราคาประหยัด คืนทุนได้รวดเร็ว

 

Machining Center / เครื่องกัด CNC ของบริษัท อิดดะ แมชชีนทูลส์ จำกัด เรามีหลากหลายแบนด์และหลายราคาให้เลือกตามงบประมาณของลูกค้า
เรามีตั้งแต่ราคาประหยัด ราคาเครื่องไม่ถึงล้านโดยใช้คอนโทรลของ GSK สามารถเปลี่ยน Tools ได้ 16 Tools

 

Machining Center / เครื่องกัด CNC แบบแบรนด์ไต้หวัน สามารถเลือกคอนโทรลได้ระหว่าง Mitsubishi หรือ Fanuc ราคาแบบเบา ๆ มีความแม่นยำสูง
สามารถเปลี่ยน Tool ได้ 24 Tool โดยใช้ระบบ Arm Change มีระบบหล่อเย็นที่หัว Spindle เพื่อการกัดงานได้ยาวนาน ความเร็วรอบที่ 10,000 รอบ/นาที
เพื่อทำให้ผิวงานมีความเรียบสวยราคาถูกกว่าแบรนด์ญี่ปุ่น คืนทุนเร็วกว่า

 

สนใจสอบถามข้อมูลเครื่องกัด CNC (CNC Machining Center) เพิ่มเติม

 

 

Machining Center / เครื่องกัด CNC ของบริษัท อิดดะ แมชชีนทูลส์ จำกัด เรามีหลากหลายแบนด์และหลายราคาให้เลือกตามงบประมาณของลูกค้า เรามีตั้งแต่ราคาประหยัด ราคาเครื่องไม่ถึงล้านโดยใช้คอนโทรลของ GSK สามารถเปลี่ยน Tools ได้ 16 Tools

Machining Center / เครื่องกัด CNC แบบแบรนด์ไต้หวัน สามารถเลือกคอนโทรลได้ระหว่าง Mitsubishi หรือ Fanuc ราคาแบบเบา ๆ มีความแม่นยำสูง สามารถเปลี่ยน Tool ได้ 24 Tool โดยใช้ระบบ Arm Change มีระบบหล่อเย็นที่หัว Spindle เพื่อการกัดงานได้ยาวนาน ความเร็วรอบที่ 10,000 รอบ/นาที เพื่อทำให้ผิวงานมีความเรียบสวยราคาถูกกว่าแบรนด์ญี่ปุ่น คืนทุนเร็วกว่า


และที่มาใหม่เป็น Machining Center / เครื่องกัด CNC แบนด์จีนแต่ใช้อุปกรณ์จาก ไต้หวันทั้งหมด โดยตัวเครื่องผลิตที่จีน ทำให้ต้นทุนการผลิตต่ำ แต่ได้คุณภาพแบบไต้หวัน ด้วยระบบคอนโทรล fanuc oimf รางลิเนียร์ที่มีความกว้าง 45 mm ทำให้รับแรงได้ดีกว่า ใช้ระบบ Roller Barring สามารถทำเร็วได้ถึง 48 m/min เทียบเท่าแบรนด์ญี่ปุ่น โครงสร้างตัวเสาของ Machining Center / เครื่องกัด CNC เป็นทรง A SHAPE ทำให้รับแรงได้ดีกว่าเครื่อง Machining Center / เครื่องกัด CNC ในระดับราคาเดียวกัน

 

 

          

 

Visitors: 37,367